Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 54 - Chương 52

/64


Ngày hôm sau trời vừa hửng sáng, lúc Thất Thất đang cùng với Đệ Ngũ Chiêu ăn sáng dưới lầu, Vạn Giang Hồng đỡ hông, khập khiễng, tràn đầy u uất nhìn hai người họ, từ từ đi xuống lầu.

“Anh…. Có ổn không?” Thất Thất chỉ chỉ hông của y.

Vạn Giang Hồng kêu rên một tiếng, rất thản nhiên ngồi vào giữa, tách rời hai người bọn họ, ánh mắt cực kỳ ngây thơ, “Ui ui! Nghê Thường, đau muốn chết! Đau chết được! Nàng xoa xoa cho ta đi.”

“Hừ! Ngươi không ngã chết đúng là ông trời mù mắt rồi.” Đệ Ngũ Chiêu cầm một cái bánh bao hung tợn cắn xé.

“Nghê Thường, nàng nhìn này, còn gì là người nữa.” Vạn Giang Hồng nhân cơ hội tựa đầu lên vai cô, đắc ý khiêu khích Đệ Ngũ Chiêu, “Nghê Thường, tối qua đau đến nỗi cả đêm ta không tài nào ngủ nổi.”

Thất Thất nhìn vào cái bộ mặt vô liêm sỉ của y, nhớ tới một màn nhiệt tình đêm qua, chợt có chút mất tự nhiên, phút chốc quên không gạt cái tay của y đang lén lút vươn tới ôm eo cô.

Đệ Ngũ Chiêu phồng mồm, đặt xuống nửa cái bánh bao đang cắn dở, phủi sạch tay, ôm đầu rồi bắt đầu kêu đau. Nhân cơ hội Thất Thất khẩn trương lo lắng, thuận thế chui vào trong lòng cô, mở miệng cắn mạnh vào hai cái tay kia của Vạn Giang Hồng.

Vạn Giang Hồng bị đau, rụt tay về, bất mãn trừng mắt nhìn thằng bé.

Chớp mắt vài cái, Đệ Ngũ Chiêu vô cùng tự hào, dán chặt mặt vào ngực của cô, làm nũng nói, “Nghê Thường, đầu của em đau quá!”

“Để chị xoa cho em.” Thất Thất đưa tay, nhẹ nhàng ấn đầu của nó, chậm rãi xoa, “Như vậy có đỡ hơn chút nào không?”

Đệ Ngũ Chiêu quay đầu sang, làm mặt quỷ với Vạn Giang Hồng, ngay lúc y đỏ mắt, tiếp tục dụi, “Dễ chịu lắm, Nghê Thường xoa tiếp cho em đi.”

“Hừ!” Vạn Giang Hồng trợn to hai mắt, đứng dậy, “Nghê Thường, nàng đừng để bị nó lừa, thẳng nhãi này chỉ giả bộ thôi!”

“Nghê Thường, đầu của em đau thật mà.” Đệ Ngũ Chiêu ngẩng đầu, mãnh liệt chớp mắt, đôi mắt to ướt át, ánh mắt cực kỳ vô tội.

Thất Thất dỗ dành vuốt mặt thằng bé, gật đầu nói, “Ừ, chị biết mà, tiểu Chiêu chắc chắn sẽ không nói dối đâu.”

“Nghê Thường, cái thằng nhãi chết tiệt này thật sự đang giả bộ đó!” Vạn Giang Hồng thấy Thất Thất chẳng có chút nghi ngờ nào, không khỏi có chút tức giận, giọng điệu không tránh khỏi nặng nề hơn.

“Này, đừng quên anh là người lớn rồi, đi bắt nạt một đứa bé, có phải bị điên rồi không.” Thất Thất híp mắt, cực kỳ khinh bỉ nhìn chằm chằm vào y.

Nhìn bộ dạng lén lút đắc ý của Đệ Ngũ Chiêu, phút chốc một chậu lửa giận không có chỗ để xả, ngồi phịch xuống, cầm bánh bao dồn sức gặm liên tục.

Giữa lúc Đệ Ngũ Chiêu đang âm thầm hô vang thắng lợi, đột nhiên Vạn Giang Hồng cầm bánh bao mặt lộ vẻ dịu dàng, “Lớp vỏ của cái bánh bao này, mềm non mê người, hương thơm lan tỏa, tựa như cánh môi của Nghê Thường, khiến người ta lưu luyến.”

Thất Thất đỏ mặt, thì thầm nhỏ giọng, “Loại chuyện như vậy còn dám nói ra, đồ không biết xấu hổ.”

Nhìn dáng vẻ âm thầm cắn răng của Đệ Ngũ Chiêu, Vạn Giang Hồng hô vang sảng khoái, tiếp tục cười híp mắt, “Bất luận là hồ ly hay người, nụ hôn đầu của Nghê Thường đều dành cho ta hết, thật sự là vinh hạnh, đây chính là cái gọi là số trời đã định, trời sinh một cặp nhỉ.” Tiếp tục cười khà khà.

Thất Thất chỉ vào, “Chuyện ờm.. hồ ly thì đúng, nhưng mà với người… hình như không phải lắm.”

“Cái gì?!” Vạn Giang Hồng nhất thời đen mặt, một chưởng vỗ lên bàn, tiểu Chiêu cũng đen mặt, chui ra khỏi ngực của cô, đạp một chân lên ghế băng ngồi, hai người trăm miệng một lời, “Nói, là tên gian phu nào?!”

Đối diện với ánh mắt chất vấn giống nhau như đúc của hai người, Thất Thất co rúm, cười gượng hai tiếng, “Ha ha, không phải là em sao, tiểu Chiêu. À, chị quên mất, em đang mất trí nhớ.”

Lời này vừa nói ra, một người đỏ mặt, người người đỏ mắt, Vạn Giang Hồng xách gáy thằng bé kéo về phía hậu viện, “Đi, chúng ta đi quyết đấu.”

“Hừ! Ai sợ ai chứ!” Đệ Ngũ Chiêu tránh thoát khỏi y, sải bước theo y đi ra hậu viện.

Thất Thất cắn bánh bao, im lặng, giống như đột nhiên nhớ tới gì đó, hét với về phía bóng lưng bọn họ, “Nhớ đánh xong thì quay về dọn dẹp bàn nhé. Còn nữa, diêm dúa, hông của anh khỏi rồi à?”

Vạn Giang Hồng gượng gạo, ôm hông, khập khiễng dắt Đệ Ngũ Chiêu tới hậu viện.

Nhân lúc hai người bọn họ đi hậu viện, Thất Thất lẳng lặng chạy ra ngoài. Từ lúc bị Vạn Giang Hồng dẫn tới cái tiểu viện này, y liền cấm cô đi ra ngoài.

Nhưng cô lại cực kỳ quan tâm tình hình thiên hạ, Âu Dương Ngữ có được cứu không? Còn Cố Cẩn Hi, Đệ Ngũ Uyên nữa, kết quả trận chiến đó như thế nào?

Trong lòng cứ luôn bồn chồn, chẳng vì được ở một nơi an toàn mà có thể vơi bớt. Cô nóng lòng muốn biết rõ, dù chỉ là một cái kết quả.

*

Đợi đến khi Van Giang Hồng và Đệ Ngũ Chiêu thương tích đầy mình trở về tiền sảnh, mới phát hiện người đáng lẽ phải ngồi yên tại chỗ, đã sớm biến mất không tăm hơi.

Sắc mặt Vạn Giang Hồng nhất thời trắng bệch, hô to một tiếng “hỏng bét” rồi xông ra ngoài.

Đệ Ngũ Chiêu nhíu chặt lông mày, đại khái cũng đoán được chuyện gì, kéo tay áo của y, “Ngươi hướng Đông, ta hướng tây.”

Vạn Giang Hồng gật đầu rồi chạy về phía Đông.

*

Lúc này, Thất Thất giấu quyển tiểu thuyết kia ở trong áo, vác một cái bọc, đang đứng ở bờ sông cò kè mặc cả với tên chèo thuyền.

“Chỉ là một con sông hẹp, lại thu những mười tiền đồng, lừa bà à.” Thất Thất nghiến răng.

Tên chèo thuyền chống cây gậy trúc, vẻ mặt không quan tâm, “Hiện giờ binh hoang mã loạn, có thuyền chở ngươi sang sông đã may mắn lắm rồi, mười xu tiền đồng, một cắc cũng không được thiếu.”

“Đừng có cho là chỉ có mình nhà mi chống thuyền, bà chờ thêm một lúc nữa ở đây, không tin ngoài tên lòng dạ độc ác mi ra, sẽ không còn người nào chèo thuyền nữa! Hừ!” Thất Thất bực mình, lúc trước đi quá gấp gáp nên chỉ kịp mang theo một ít trang sức cầm cố lấy bạc vụn, còn mang theo cả quyển tiểu thuyết này nữa, nào có dư tiền cho tên thương nhân lòng lang dạ sói này.

“Hừ, tùy ngươi.” Tên chèo thuyền ngồi ở trên thuyền, chẳng tỏ vẻ nóng vội gì cả.

Thất Thất bực tức, chuẩn bị đến bên cạnh tìm một chỗ nghỉ ngơi chốc lát, nào ngờ, đột nhiên nghe thấy tiếng Vạn Giang Hồng truyền đến từ đằng xa. Trong lòng cả kinh, vội cúi đầu, nhảy lên trên thuyền.

“Đi mau đi mau lên! Mười tiền đồng, ta đưa.” Lúc này đây Thất Thất chẳng để ý được nhiều thêm, nếu bị Vạn Giang Hồng phát hiện, không chừng sẽ không chạy được nữa.

Chuyện cô cần làm quá mức nguy hiểm, mà cô thì không muốn kéo bọn họ xuống nước thêm lần nào.

“Hư hử, mười lăm tiền đồng, nếu không ta

/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status