Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 17.2

/364


Sở Nhược Đình cũng không biết trong đầu La Phương Nhi cọng dây thần kinh nào nối sai rồi, đại gia nhập bí cảnh đều là vì tìm cơ duyên, nếu dính vào người khác, tìm được cơ duyên còn phải chia làm sao? Nghĩ thế, nàng theo bản năng nói  "Hắn đã cứu chúng ta, muội không nên nói vậy."

Trong Quyển thứ nhất nàng đã tu luyện đến tầng tám, nên giọng nói nàng đã thay đổi. Trước đây chỉ có thể xem như thanh thúy, bây giờ đã như Hoàng Anh xuất cốc, ngọt ngào quyến rũ. Với ngữ điệu nhẹ nhàng mềm ấm, liền có một loại cảm giác khó có thể miêu tả dịu dàng êm tai, vô cùng dễ chịụ

Du Nguyệt Minh ngay từ đầu đã không chú ý Sở Nhược Đình.

Lúc này nghe thấy giọng nàng, tầm mắt không tự chủ được dùng trên người nàng.

Giọng nói dáng người nữ tử không tồi, nhưng đáng tiếc khuôn mặt không có gì nổi bật. La Phương Nhi bên cạnh, đều bị nàng phụ trợ thành mỹ nhân thanh tú.

Du Nguyệt Minh nhàn nhạt thất vọng, cảm thấy diện mạo Sở Nhược Đình ủy khuất giọng nói này. Hắn dẫn thị nữ rời đi, không nhìn hai người họ thêm một cái.

Đối với Sở Nhược Đình, gặp được Du Nguyệt Minh cũng chỉ là một cái tiểu nhạc đệm.

Nhưng La Phương Nhi lại như người mất hồn, không ngừng lải nhải với Sở Nhược Đình, trong chốc lát nói bốn thị nữ kia thực đáng ghét, trong chốc lát lại nói Du Nguyệt Minh không hiểu phong tình. Ngày kế tiếp, các nàng gặp một đội ngũ tu sĩ khác, một hàng sáu người là đồng môn của nhaụ La Phương Nhi thấy tu vi đối phương không tồi, chủ động gia nhập, mấy người kia thấy nàng ngoan ngoãn đáng yêu, cũng hào phóng đồng ý.

Đến nỗi một cái bình thường như Sở Nhược Đình, sáu người kia cũng bán cho La Phương Nhi mặt mũi, miễn cưỡng mang nàng theo.

La Phương Nhi rất thân thiện, nhanh chóng làm quen với sáu người, cùng họ hi hi ha ha, bát vũ liều vấn.

Sở Nhược Đình như người vô hình, tựa vào gốc cây, một mình suy nghĩ.

Lòng nàng rất loạn.

Thời gian dần trôi đi, vẫn chưa tìm được manh mối của Trói Long Tác. Trong sách, Kiều Kiều được đưa đến một điền viên có cây cầu nhỏ, có dòng nước chảy, sau đó cứu Cù Như, liền ở gần đó thấy được Trói Long Tác.

Sở Nhược Đình cũng muốn tìm một cái được coi là phong cảnh điền viên, nhưng xung quanh nàng toàn là núi sâu rừng già.

Vào buổi tối, mối nguy hiểm đầu tiên trong bí cảnh đã tới.

Vô số con dơi đột nhiên từ trong mây vọt ra, khiến mọi người hoảng sợ. Trong đó có ba người tu sĩ Trúc Cơ sơ kỳ tránh né không kịp, bị con dơi mổ mắt, lập tức mất mạng.

"Cẩn thận  Bọn chúng có độc "

Không biết là ai đã lên tiếng nhắc nhở.

Mọi người bỗng sôi nổi lấy ra pháp bảo chống cự, trong lúc nhất thời đinh linh leng keng tiếng đánh nhau vang lên không dứt.

Sở Nhược Đình một roi đánh bay hai con dơi, quay đầu nhìn về phía rừng rậm, nảy sinh ý tưởng  "Mọi người, chạy vào trong rừng "

Nói xong, nàng đứng mũi chịu sào chạy vào rừng trước.

Những ngọn cây cao ngất trời, bóng cây và cành lá xum xuê thật sự đã cản được một ít con dơi. Khi mọi người nhìn thấy điều này, họ ngay lập tức làm theo, ôm đầu tán loạn chạy vào rừng.

Dần dần, mọi người đã chạy sâu vào trong rừng. Có một bệ đá rộng ở giữa, khi mọi người nhảy lên bệ đá, đàn dơi dường như bị thứ vô hình gì đó chặn lại, chúng chỉ có thể bay vòng quanh. Không lâu sau, có tiếng bước chân từ phía bên kia khu rừng chạy lại, có hai đội nữa bị lũ dơi đuổi đến đây.

La Phương Nhi nhìn thấy một người trong đó, kinh hỉ túm chặt cánh tay Sở Nhược Đình  "Mau nhìn xem  Là Du công tử " Nàng ấy nhảy dựng lên phất tay, "Du công tử  Tới bệ đá này, con dơi sẽ không vào "

Du Nguyệt Minh một hàng dẫn đầu nhảy lên bệ đá, một nhóm người khác ngay sau đó cũng nhảy lên.

La Phương Nhi quan tâm hỏi thăm  "Du công tử, các người cũng gặp những con dơi kịch độc sao?"

Du Nguyệt Minh không rảnh trả lời vấn đề của nàng, bởi vì hắn đang vội vàng thi triển Tịnh Trần Quyết, tẩy rửa sạch sẽ chỗ hắn đứng dưới chân.

La Phương Nhi  "..."

Con dơi quả nhiên không truy kích, chỉ bao vây mọi người trong bệ đá.

Sở Nhược Đình đại khái nhìn lướt qua, ngoài bọn họ và năm người Du Nguyệt Minh, đội ngũ khác cũng là năm người, ba năm mười lăm, giống trận Ngũ Hành.

Nàng ngẩng đầu quan sát bốn phía, nhấp môi nói  "Những con dơi này cố ý đuổi chúng ta đến đây."

"Ta không muốn chết a." La Phương Nhi nước mắt lưng tròng, nhìn Du Nguyệt Minh tu vi cao nhất ở đây, "Du công tử, chúng ta phải làm sao đây?"

Du Nguyệt Minh ngẩng đầu nhìn trời.

Đừng hỏi hắn, hắn cũng không biết.


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status