Sao anh không yêu em

Chương 3

/4


Chương 3
Editor: Thập Tam Thoa


Hơi có chút men say Bạch Mạc mở cửa, tiến vào trong phòng khách không có một bóng người, khinh thường nhìn quanh bốn phía, tiện tay đóng sầm cửa lại, vừa cởi áo khoác, vừa lắc cái đầu có chút choáng váng.

Trên khuôn mặt tuấn tú của Bạch Mạc bắt đầu có vẻ bực bội, đúng rồi! Ba mẹ đều đã bị mình đưa đi du lịch rồi. Để khiến cho người phụ nữ trong ngôi nhà này biết khó mà lui, anh thậm chí còn cho thím Trương nghỉ làm. Hừ! Đáng chết, trong cái nhà này chỉ có người phụ nữ kia, nếu không phải do Tạ Lam Tâm ngu ngốc thổi một thân lửa cho anh rồi vung tay rời đi, anh cũng sẽ không say xỉn chạy về nhà.

Hiện thời lại đi, cũng chẳng biết đi đâu, quên đi, trước ngủ một đêm đã!

Bạch Mạc vào nhà bếp lấy một ly nước lạnh, ngẩng đầu trút xuống, dục vọng mới hơi hơi trấn tĩnh lại.

Sau đó, anh xoay người lên lầu, bắt đầu suy nghĩ xem nên đi tắm trước, hay là trực tiếp đi ngủ, trong quá trình tính toán đó, anh đã đi đến trước cửa phòng. Khóe mắt không tự chủ được liếc về phía cánh cửa gỗ màu hồng phấn - kiêng kỵ nhất trong ngôi nhà này, lúc này anh mới sửng sốt phát hiện, cửa không có đóng.

Điều này thật không hợp với cách làm của người phụ nữ kia, trước lúc ngủ nhất định phải khóa cửa, không ngủ cũng nhất định phải bật đèn. Chú ý những điểm này cũng không phải vì lý do gì đặc biệt, nửa năm cũng không ngắn, những chuyện này anh vẫn là biết đến.

Vì hiếu kỳ, Bạch Mạc xoay người vào phòng cô.

Kỳ thực, sau sự việc phát sinh bên trong xảy ra, Bạch Mạc từng vô số lần nghĩ, nếu như lúc trước không xoay người lại, không có sự hiếu kỳ kia, có lẽ cuộc đời anh vẫn sẽ đi theo kế hoạch của mình, hết thảy đều ấn theo ý muốn của anh mà đi.

Hối hận, chắc chắn sẽ không, bởi vì nếu như không xoay người lại, anh sẽ không biết mình đã đánh mất những gì. Song, tương tự, cũng không có kinh hỉ, bởi vì nếu không xoay người lại, anh cũng sẽ không biết mình đạt được những gì.

Tất nhiên, những ý nghĩ trên đều do anh tự nhận định là.

Mà trên thực tế, sau khi xoay người lại, anh từng hối hận qua một quãng thời gian, đoạn thời gian đó anh từng nghĩ: lời cổ nhân là cần phải nghe, không có lửa thì làm sao có khói! Cho nên, lòng hiếu kỳ giết chết một con mèo!

Sau khi đẩy cửa ra, nhìn thấy cảnh tượng bên trong, Bạch Mạc ngây người, máy tính còn mở, vẫn đang chạy trò chơi. Bên cạnh máy tính là một cái bát, Bạch Mạc nhíu mày, mì, không nghĩ đến cái loại giá rẻ, không dinh dưỡng này sẽ ở trong nhà mình.

Trên ghế xoay có một cái gối ôm màu xanh nhạt, bên cạnh bốn phía ghế xoay là một bao khoai tây chiên, socola, và các loại đồ ăn vặt khác.

Đủ rối, bản thân mình là một người đàn ông cũng chưa từng rối loạn như thế.

Khi anh chuyển tầm mắt đến chiếc giường công chúa hình tròn, anh lần nữa ngây người, cái cô gái anh luôn cho là xấu xí đó. Lúc này giống như chim non co lại thành một đoàn, dưới sự bao phủ của ánh trăng, tất cả sự không hài hòa đều dần trở nên mông lung mộng ảo.

Bạch Mạc ghét bỏ phát hiện dục vọng vừa mới đè xuống lại bắt đầu rục rịch... Anh bắt đầu chửi thề, mình thế nhưng sẽ có dục niệm đối với người phụ nữ này.

Có điều, suy qua tính lại, bản thân mình cưới người phụ nữ này về, cô ta lấy danh phận là vợ mình, hưởng thụ hết thảy cuộc sống của một mợ chủ nên có, những gì thuộc về vợ mình cô ta đều hưởng hết, thậm chí ly hôn mình cũng phải đưa phí ly hôn. Dựa vào cái gì, tại sao cô ta không cần trả giá gì cả mà mọi thứ đều phải dựa theo một cuộc hôn nhân chân thật để tiến hành? Vậy, mình cũng có quyền sử dụng quyền lợi của một người chồng, không phải sao? Tại sao lại không chứ?

Khi một người đàn ông bị dục vọng che lấp, có lẽ... Cái gì cũng là cái cớ!

Bạch Mạc thuận theo ý muốn của bản thân, tại sao mình phải chịu đựng? Lập tức, anh tiến vào phòng, đóng cửa lại! Anh không sai, đây là hợp pháp!

Anh bò lên giường, chạm vào người đã kết hôn với mình nửa năm qua, người vợ mà mình chưa từng nhìn qua dù chỉ một lần. Lần đầu tiên anh cảm thấy chột dạ, nhưng không dừng tay.


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status