Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 38 - Chương 38

/83


Ban đêm ở nhân gian không yên tĩnh như Ma giới, những âm thanh sột soạt khiến ban đêm không quá buồn tẻ. A Sửu nhu thuận cầm hoa đăng đi theo sau lưng Tô Ngọc và A Cửu, nhìn kỹ đường dưới chân, sợ vấp phải đá sẽ té ngã.

Cho đến khi xuống dưới chân núi, thấy được một chút ánh nến yếu ớt, A Sửu mới thở phào nhẹ nhõm, không còn sợ hãi như lúc nãy nữa. Nỗi sợ trong lòng giảm bớt, lá gan của A Sửu cũng lớn hơn. Bảo trì khoảng cách nhất định với hai người bên cạnh rồi lên tiếng hỏi: “ Nơi này cách đường cái còn lâu?

Tô Ngọc không quay đầu lại tiếp tục đi về phía trước, không trả lời A Sửu.

Thấy công tử nhà mình không muốn lên tiếng trả lời thì tất nhiên A Cửu cũng sẽ không mở miệng nói chuyện với A Sửu.

Tô Ngọc đang đi ở phía trước thì đột nhiên ho khan. A Cửu thấy thế thì lập tức đi lên đỡ Tô Ngọc. Thuộc hạ của Tô Ngọc cũng vươn tay mò vào trong áo hắn, lấy một cái bình nhỏ ra. Mở nắp bình đổ hai viên thuốc gì đó ra rồi đút vào miệng Tô Ngọc.

A Sửu không biết hai nam nhân bọn họ đang làm cái gì, hiếu kỳ để sát hoa đăng lại gần. Dưới ánh nến chiếu rọi, A Sửu phát hiện đây là nam tử mà nàng đã nhận lầm là Đoạn Thần, vẻ mặt tái nhợt, môi rướm máu, trông cực kỳ yếu ớt.

Ngươi làm sao vậy? Sao lại đột nhiên trở nên như vậy? A Sửu hiếu kỳ lên tiếng hỏi.

Nghe thấy giọng A Sửu, A Cửu nhớ lại lúc này bên cạnh còn có một nhân vật nguy hiểm. Lập tức đề phòng rút đao ra, chỉ về phía A Sửu, giận dữ uy hiếp: Mời cô nương tránh ra xa! Nếu không thì đừng trách tại hạ không khách sáo!

A Sửu nhếch miệng, hừ lạnh một tiếng, nhấc hoa đăng đi ra xa một chút, cách xa chỗ hai người bọn họ ba mét, A Sửu dừng lại, nghiêm túc quan sát động tĩnh bên kia. Sao một người đang yên đang lành, đi một đoạn đường lại hộc máu chứ? Không có ai làm hắn bị thương, tự hắn cũng có thể hộc máu sao, người phàm thật sự khó hiểu.

Ngẩng đầu nhìn lên trên trời, A Sửu phát hiện đêm nay trăng rất sáng, không khác gì với ánh trăng ban đêm ở Ma giới. Ai da, không biết sư phụ ở đâu? Người có còn ở chỗ đó chờ nàng hay không? Khi không thấy nàng đâu nữa, sư phụ có chạy đi tìm nàng không? Hai tròng mắt nàng hơi mông lung, bắt đầu suy nghĩ xa xăm, trong lòng A Sửu có chút khó chịu.

Đột nhiên, nghe thấy bên kia có tiếng động, A Sửu quay đầu nhìn lại thì phát hiện nam tử mang đao đang ôm nam tử hộc máu chạy đi đâu đó. Sao bọn họ lại bỏ lại nàng! Như vậy sao được! A Sửu không muốn thế nên vội vàng đuổi theo.

Chân lướt như bay, A Sửu chạy rất nhanh, chặn trước mặt A Cửu.

Tại sao các ngươi lại có thể như vậy! Không nói tiếng nào đã bỏ ta lại một nơi xa lạ như vậy! A Sửu bất mãn nhìn chằm chằm A Cửu.

A Cửu cực kỳ tức giận, hai mắt bốc hỏa, cắn răng nghiến lợi nói: Công tử nhà ta phát bệnh, cần vội vã hồi phủ cứu chữa! Mau tránh ra! Nếu không đừng trách ta vô tình!

A Sửu chần chừ hỏi: Hắn có bệnh sao? Cho nên vừa rồi là phát bệnh mới bị hộc máu ư?

Chuyện đột nhiên xảy ra, kéo đến hậu quả nghiêm trọng, A Cửu không có thời gian giải thích với A Sửu, vượt qua A Sửu ôm Tô Ngọc chạy như bay.

Thấy bọn họ lại tiếp tục chạy, nam nhân kia trông rất vội vàng, không giống như đang giả bộ nên A Sửu không ngăn họ lại nữa mà yên lặng đi theo phía sau.

Suốt đường nàng đều đi sau lưng A Cửu, ngẫu nhiên đi qua một vài căn nhà lớn nhưng không hề thấy được cảnh phồn vinh náo nhiệt trên phố, A Sửu cảm thấy thất lạc.

Nhìn A Cửu ôm Tô Ngọc đi theo con đường cũ vào một căn nhà, A Sửu cũng theo vào.

Thấy A Sửu liên tục đi theo bọn họ, còn định vào phủ thì A Cửu lập tức gọi người bao vây A Sửu. Nữ nhân này võ công cao cường, dọc theo đường đi luôn quấn lấy công tử, rắp tâm khó lường, mau bắt nàng lại!

Lúc A Sửu còn đang ngây người thì bỗng chốc bị một đám người vây quanh. A Sửu đột nhiên cảm thấy rất tức giận, có một cơn tức dâng lên, chỉ vào bóng lưng A Cửu, A Sửu tức giận mắng: Ta không có rắp tâm khó lường! Ta đi theo các ngươi là vì ta không biết đường, ta chỉ muốn tìm được sư phụ ta thôi!

Thấy A Sửu la lớn tiếng, A Cửu ôm Tô Ngọc tiếp tục đi về phía trước, không hề quay đầu lại nhìn một cái.

A Sửu tức giận, nhưng đám vũ phu xung quanh bắt đầu động thủ với nàng. Khinh thường liếc đám người phàm chán ghét này,


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status