Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 158 - Chương 158

/202




Xế chiều, khí trời có chút mát mẻ, gió nhè nhẹ thổi một góc cẩm bào bay lất phất, tay áo mở rộng cũng phất phơ theo. Trên mặt Sở Vân Hách vẫn không có nụ cười, không giận không mừng, bình thản như xưa, ánh mắt cũng chỉ nhìn nam nhân trước mặt, khách khí tiếp đón, cong nhẹ góc môi.

Sở Vân Ly gật đầu cười: Bát đệ khách khí! Tối hôm qua Nhị ca có việc trì hoãn, hôm nay đột ngột tới đây, mong rằng Bát đệ không phiền mới phải.

Nhị ca! mời vào! Sở Vân Hách nghiêng người, đưa tay mời vào.

Sở Vân Ly hơi nhíu mày, đồng thời bước đi, bất động thanh sắc nhìn về phía sau một cái, lại tiếp tục tiến lên, bước qua bậc cửa thật cao.

Rảo bước theo sau, một chân vừa vượt qua bậc cửa, Sở Vân Hách đột nhiên chựng lại, chậm rãi quay đầu kín đáo nhìn theo ánh mắt Sở Vân Ly, tập trung vào bóng dáng nhỏ xinh đứng dưới bậc thang.

Tiểu Xuyên Tử kéo tay áo Đoàn Cẩm Sơ, đang nhỏ giọng khuyên nàng, nàng quay mặt đi không biết vừa trả lời câu gì, thần sắc xem ra cũng không tốt lắm.

Không ngờ gặp nàng như thế, Sở Vân Hách chợt thất thần giật mình ngẩn ngơ chốc lát, thấy Sở Vân Ly cũng chợt dừng bước, bình tâm lại, áp chế vẻ kích động vui mừng như điên, trên khuôn mặt tuấn mỹ vẫn lộ vẻ lạnh nhạt, bình tĩnh gọi: Tiểu Xuyên Tử!

Dạ! Chủ tử!

Tiểu Xuyên Tử nghe gọi, lập tức trả lời. Đoàn Cẩm Sơ chợt cứng người lại, chậm rãi quay qua, lại không dám ngẩng đầu, cũng không biết làm sao đối mặt hắn, chỉ có nắm cổ tay áo xoắn chặt hơn, im lặng không lên tiếng.

Khuỷu tay bị đẩy một cái, Tiểu Xuyên Tử nói nhỏ: Đi thôi! Chủ tử chờ kìa!

Dường như không còn lựa chọn khác, Tiểu Xuyên Tử đi trước, Đoàn Cẩm Sơ mím môi đuổi theo. Đến cửa chính, đang nghĩ lúc này nên nói câu gì thì giọng Sở Vân Ly không gần không xa vọng đến, còn mang theo vẻ hứng thú trêu chọc: Ha ha! Bát đệ! Thái giám này thật sự bị ngươi làm hư, càng lúc càng lớn gan! Không thỉnh an không thủ lễ thì thôi! Đến cửa rồi, chủ tử còn phải dỗ dành nữa!

Nhị ca chê cười! Đệ đệ luôn không chú trọng hư lễ, nên cũng không gò bó Tiểu Sơ Tử


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status