Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 159 - Chương 159

/202


Hả? Có chuyện như vậy sao? Sở Vân Hách giật mình, ánh mắt đầy lo lắng: May mà có ẩn giấu cơ quan! Nhưng cũng phải tăng cường cảnh giới, điều thêm nhiều thị vệ võ công cao cường đến âm thầm bảo hộ phụ hoàng đi!

Sở Vân Ly gật đầu: Ừ! Hôm nay ta đã điều ám vệ tinh anh đến Triều Dương điện rồi! An nguy của phụ hoàng quan hệ đến giang sơn xã tắc quốc gia! Một chút sai lầm cũng không được!

Hôm nay Nhị ca đến hỏi ta về Mộ Thiên Kình! Có liên quan đến việc này không? Sở Vân Hách trầm tư, hỏi thẳng.

Không! Loạn đảng Thiên Anh hội hung hăng ngang ngược, nếu Mộ đại lão bản kia tin tức nhanh nhạy, có bản lĩnh cướp binh khí của Thiên Anh hội, nếu giúp triều đình tiêu diệt loạn đảng. . . .!

Nhị ca! Sở Vân Hách cười khẽ ngắt lời, lơ đãng nói: Mộ Đại lão bản là người làm ăn! Đệ mặc dù có quen biết hắn, nhưng không cách nào khuyên hắn nhúng tay vào việc của triều đình được, hơn nữa đệ cũng không muốn trông nom những việc này! Nhị ca chưởng quản Binh bộ, cứ việc điều binh bao vây càn quét là xong, cần gì phải nhờ Mộ Thiên Kình hỗ trợ chứ?

Sở Vân Ly hơi lộ vẻ gấp gáp: Bát đệ! Ý ta không phải vậy! Thôi quên đi! Ta hỏi ngươi một việc khác, ngươi có thể ở giữa sắp xếp cho ta với người đó gặp mặt một lần không, ta có việc phải giáp mặt nhờ hắn giúp!

Nhị ca muốn gặp Mộ Thiên Kình? Sở Vân Hách nâng nhẹ khóe môi, nhìn thẳng Sở Vân Ly cười, từ từ nói: Đáng tiếc cho dù chính phụ hoàng muốn gặp, Mộ đại lão bản cũng không đồng ý! Huống chi bản thân đệ cũng không tìm được hắn!

Bát đệ! Ngươi không muốn hỗ trợ? Sở Vân Ly cau mày.

Không! Là lực bất tòng tâm! Nhị ca có từng nghe, Mộ đại lão bản không hiện thân trước mắt người đời, bất cứ ai nhìn thấy mặt thật của hắn, đều không thể may mắn sống sót trên đời! Sở Vân Hách thong dong nói rõ từng chữ.

Đôi mi anh tuấn của Sở Vân Ly cau lại thật sâu, thoáng suy tư, mắt lóe tia tàn nhẫn nhìn Sở Vân Hách: Ta không tin hắn dám tru diệt ta! Nếu hắn có lá gan đó, thì hãy ra mặt cùng ta phân cao thấp!

Nhị ca! Mọi việc nên nghĩ kỹ rồi hãy làm, Mộ đại lão bản nắm giữ trong tay một nửa tài lực Thiên Tố Quốc, nếu hắn có gì sơ xuất, e là kinh tế Thiên Tố Quốc sẽ lâm vào tê liệt! Nếu chọc giận hắn, khiến hắn sinh lòng mưu phản. . . . còn có Thiên Anh hội nữa, triều đình có thể trấn áp được sao? Sở Vân Hách uống cạn ly rượu, cười nhẹ thong thả nói.

Bát đệ. . . .! Sở Vân


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status